เจนนิเฟอร์ บาร์เบอร์ ลาออกจากบทบาทของ NorthStar Gaming CFO

เจนนิเฟอร์ บาร์เบอร์ ลาออกจากบทบาทของ NorthStar Gaming CFO

เจ้าของและผู้ประกอบการของ Northstarbets.ca คาสิโนออนไลน์ และแพลตฟอร์มเกมสปอร์ตบุ๊คในออนแทรีโอเกมส์นอร์ทสตาร์เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงในอนาคตให้กับทีมระดับอาวุโสบริษัทได้ประกาศว่าประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน (CFO) ในตอนนี้เจนนิเฟอร์บาร์เบอร์ตั้งใจที่จะลาออกจากบทบาทของคุณการเปลี่ยนแปลง C-suite จะมีผลต่อเดือนตั้งแต่นี้เป็นต้นไป เริ่มจากธันวาคม 1, 2023.

รายละเอียดว่าเพราะเหตุใดบาร์เบอร์ตัดสินใจลาออกจากบทบาทของคุณกับ NorthStar นั้นหายากอย่างไรก็ตาม บริษัท ยืนยันว่าเมื่อคุณลาออกจากบทบาท CFO คุณก็วางแผนที่จะแสวงหา โอกาสอื่น เพื่อเติมเต็มตำแหน่งที่ว่างเปล่า NorthStar ยืนยันว่าได้รับการเลือกชิน ดุเชนเทนซึ่งเป็นหนึ่งในผู้บริหารระดับอาวุโสที่มีประสบการณ์กว้างขวาง

จากข้อมูลของ บริษัท เมื่อบาร์เบอร์ลาออกจากบทบาทของคุณ Dhushenthen ซึ่งปัจจุบันนี้ทำหน้าที่เป็นของ บริษัทรองประธานฝ่ายการเงินและการปฏิบัติตาม{กฎระเบียบ, จะถูกแต่งตั้งให้ครองตำแหน่งของCFO ชั่วคราว.ในฐานะCFO ระหว่างกาล เขาจะดูแลกระบวนการทางการเงินเชิงกลยุทธ์และมั่นใจว่าการเปลี่ยนไปสู่ CFO ถาวรรายใหม่ได้อย่างราบรื่น

NorthStar ไม่ได้เปิดเปิดเผยว่าได้เริ่มดำเนินการผ่านผู้สมัครภายในหรือด้านนอกสำหรับบทบาท CFO ถาวรหรือไม่บริษัทยังไม่ได้เปิดเผยกรอบเวลาว่าคาดว่าจะว่าจ้างCFO ถาวรเมื่อใด

ผู้บริหารที่มีประสบการณ์รับบทบาทเป็น CFO ชั่วคราว

ในฐานะCFO ชั่วคราว Dhushenthen นำมาประสบการณ์ระดับผู้บริหารมากกว่า 25 ปีภายในแนวตั้งที่หลากหลาย รวมถึงการเงิน การบริหารความเสี่ยง เทคโนโลยี และการปฏิบัติตามข้อกำหนดตอนแรกเขาเข้าร่วม NorthStar กลับมาใน2021และตั้งแต่นั้นมามีบทบาทสำคัญในการพัฒนากระบวนการรายงานทางการเงินของ บริษัท ตลอดจนหน้าที่สำคัญที่เกี่ยวข้องกับการรายงานกฎที่ต้องปฏิบัติและการปฏิบัติตามกฎระเบียบรวมทั้งกระบวนการเชิงกลยุทธ์อื่นๆ

นอกเหนือจาก NorthStar Dhushenthen ดำรงตำแหน่งระดับอาวุโสที่สำคัญกับ The Hunter Group, Azerty United Canada และไฮโดรเจนนิกส์ คอร์ปอเรชั่นก่อนเข้าร่วม NorthStar Gaming เขาเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้บริการที่อยู่อาศัยให้เช่าคุณภาพที่ใหญ่ที่สุดในแคนาดาคาเพรต์.โดยรวมแล้วเขาเป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท สำหรับ13 ปีซึ่งดำรงตำแหน่งผู้นำทางการเงินที่สำคัญ

ในนามของคณะกรรมการบริษัท ฉันขอขอบคุณเจนนิเฟอร์สำหรับการมีส่วนร่วมของเธอในช่วงเวลาสำคัญในการพัฒนาบริษัทของพวกเรา

ไมเคิล มอสโควิตซ์ ประธานและซีอีโอของ NorthStar Gaming

ไมเคิล มอสโกวิตซ์ประธานและซีอีโอของ NorthStar

ขอบคุณบาร์เบอร์สำหรับเธอการทุ่มเทและการทำงานหนัก.เขายกย่องประสบการณ์ของเธอซึ่งขับเคลื่อนการพัฒนาของ บริษัทในเวลาเดียวกัน Moskowitz สรุปว่า Barber มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางการเงินเชิงกลยุทธ์ รวมถึงการเข้าซื้อกิจการของ Slapshot Mediaเราหวังว่าเจนนิเฟอร์จะดีที่สุดเมื่อคุณเข้าสู่บทบาทผู้นำทางการเงินในภาคใหม่ เขากล่าวเสริมสุดท้าย Moskowitz กล่าวว่า NorthStar คาดว่าจะมีการเปลี่ยนไปสู่ Dhushenthen อย่างราบรื่นในฐานะCFO ชั่วคราว